Phiên giao dịch ý tưởng lần thứ 5 tại TPHCM
Phiên giao dịch ý tưởng lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều đổi mới về tiêu chí ý tưởng và các điều khoản pháp lý, nhằm bảo vệ quyền lợi cho các tác giả, người mua cũng như đơn vị trung gian.
Sàn giao dịch Ý tưởng Việt Nam: LẦN 5

Phiên giao dịch ý tưởng lần thứ 5 tại TPHCM 
 
  


Phiên giao dịch ý tưởng lần thứ 5 sẽ diễn ra vào ngày 7/7 tại Thành phố Hồ Chí Minh, với nhiều đổi mới về tiêu chí ý tưởng và các điều khoản pháp lý, nhằm bảo vệ quyền lợi cho các tác giả, người mua cũng như đơn vị trung gian.

Trong 4 phiên giao dịch ý tưởng trước đây, đã có 28 trong tổng số 81 ý tưởng sáng tạo chào bán được giao dịch thành công với giá trị hợp tác và chuyển nhượng bản quyền gần 4 tỷ đồng.

Nhằm hỗ trợ cho sự phát triển của Sàn Giao dịch Ý tưởng Việt Nam, Công ty Cổ phần Sách niên giám Việt Nam (VietBooks), đơn vị tổ chức sàn giao dịch, đã đưa vào hoạt động cổng thông tin giao dịch ý tưởng tại địa chỉwww.sanytuong.vn.

Website đang niêm yết 536 ý tưởng về các lĩnh vực và đã chào bán thành công 20 ý tưởng chỉ sau một tháng hoạt động.

Những ý tưởng của người Việt cũng đang được giới thiệu với các doanh nghiệp trẻ Nhật Bản thông qua website www.ytuong.jp do Tập đoàn Astmil hỗ trợ thực hiện./.


(Nguồn: Theo Thông tấn xã Việt Nam )