Mèo siêu trộm đánh cắp 600 món đồ trong 3 năm
Những người hàng xóm của Dusty biết chắc chú là thủ phạm của những vụ trộm đồ, song họ không hề tỏ ra phẫn nộ mà còn đặt cho chú một biệt danh khá khôi hài: "phi thiên đại đạo".

Chú mèo siêu trộm này có tên là Dusty. Ban đêm là thời điểm thích hợp nhất để chú hành nghề "trộm vặt". Khi hàng xóm đã đi ngủ, chú bắt đầu tìm đến nhà họ và tha những món đồ không được cất cẩn thận về nhà mình.

Dusty liên tục trộm đồ trong suốt 3 năm qua. Những món đồ chú trộm về như thú nhồi bông, giày dép, găng tay, quần áo hiện nay đã lên đến 600 món. Điều này đã khiến chị Jean, chủ nhân của chú thực sự đau đầu. Ngày 8/3 vừa qua, chị quyết định mời hàng xóm đến nhận lại tất cả những món đồ mà Dusty đã tha về.

Mèo siêu trộm đánh cắp 600
 món đồ trong 3 năm

Chị Jean cho biết, những năm gần đây, mỗi lần phát hiện Dusty tha đồ về nhà, vợ chồng chị đều tìm cách trả lại người mất. Tuy nhiên, khối lượng đồ xuất hiện ở nhà anh chị nhiều đến mức khó có thể trả hết mỗi ngày.

Dù hành nghề "trộm vặt" trong thời gian dài song Dusty không hề bị hàng xóm ghét bỏ và đối xử tệ, thậm chí, trong khu phố của mình, chú còn được biết đến như một tiểu minh tinh. Chính quyền địa phương còn mời siêu trộm này tham gia Carnival sắp được tổ chức tại đây.

(Nguồn: Zing )