Những phát minh hài hước nhất năm 2009
Đây là những phát minh khiến bạn không thể không mỉm cười
Chiếc toilet sử dụng tia hồng ngoại có thể cảm nhận chuyển động của người và điều chỉnh độ cao. Nắp sẽ tự động đóng lại khi người sử dụng đi ra. Ảnh: Rex Features.
Người mẫu đang trình diễn áo lót 'tìm chồng' ở Tokyo, Nhật Bản. Trên áo có một chiếc đồng hồ đếm ngược đến ngày tháng mà cô gái đặt ra. Đến khi chiếc nhẫn đính hôn được cài vào thì đồng hồ đếm ngược sẽ dừng lại. Ảnh: Getty.
Một người đàn ông Trung Quốc đã mất 7 năm để phát minh ra một thiết bị đặc biệt cho toilet và huấn luyện con mèo của anh ta tự xả nước. Anh ta dự định sẽ bán thiết bị này cho những người nuôi mèo khác. Ảnh: Wenn.
Khách sạn đầu tiên dành cho cá đã được mở ở Amsterdam, Hà Lan. Khách sạn cho phép bạn gửi gắm lũ cá của mình khi đi nghỉ, có cả sân tennis và hồ bơi cho chúng. Ảnh: Buzz News Agency.
Người đàn ông đang biểu diễn thiết bị bay sử dụng động cơ là hai xoáy nước mạnh, cho phép người sử dụng cất cánh và bay lên được gần 9 mét. Ảnh: Solent.
Chiếc quần của nhà tạo mốt người Mỹ với đôi mắt chớp nháy theo từng bước đi của bạn. Ảnh: Splash.
Chiếc xe buýt thủy cơ 50 chỗ được sử dụng ở Malta, một đảo quốc nhỏ giữa Địa Trung Hải. Nó có vận tốc tối đa 31 mét/giây trên đất liền và 4 mét/giây trên mặt nước. Ảnh: Masons.
Những phát minh hài hước này được Telegraph bình chọn và đăng trên trang.
(Nguồn: vnexpress )