Phát minh hài hước cho chàng
"Làm sao để được ngắm nàng thỏa thích mà không đánh nhỉ?" câu hỏi lớn này đã có câu trả lời.

Bikini trần như nhộng
Ở  Đức đã phát minh ra một loại bikini “độc nhất vô nhị” mang tên Get Naked Bikini. Loại trang phục này có vẻ ngoài bình thường, nhưng do được làm bằng chất liệu đặc biệt, nên người mặc chỉ xuống nước ba phút sẽ biến thành “nhộng”. Một số quý ông đã dùng loại bikini để tặng người tình cũ của mình để trả thù. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyến cáo, nếu sử dụng bừa bãi ở nước mình thì đa phần nạn nhân sẽ phải vào viện răng hàm mặt.

Phát minh hài hước cho chàng

Bikini dành cho nàng

Phát minh hài hước cho chàng

Quần đùi bơi dành cho chàng

Phát minh hài hước cho chàng

Và ôi trời!  Sau khi xuống nước…

2. Kính mắt hay kính “mát”
“Khi đeo kính “mát” lơ ngơ, chẳng ai biết được ta đang ngắm nàng” để không bị lộ khi nhìn trộm cô nàng nào ăn mặc hở hang hoặc anh chàng nào to con, loại kính này có thể là sản phẩm được ưa chuộng nhất. Nhưng một trường hợp xảy ra ở công viên Rotterdam ở gorilla khi đeo kính nên đã bị “táng” cho một trận vì tội “nhìn đểu”. Vì thế phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng mới an toàn.

Phát minh hài hước cho chàng

Thế này bị đánh vì tội nhìn… đểu là đúng rồi!

3. Tàng hình để rình gái?
Một người đàn ông nước Anh đã sáng kiến ra trò “tàng hình” cho chiếc xe của mình bằng cách đơn giản như… đan rổ. Anh ta sơn chiếc xe của mình và quần áo mặt mũi giống màu của con đường. Kết quả là anh thường xuyên qua lại quãng đường có các cô gái đi tắm tiên ngắm thỏa thích.

Phát minh hài hước cho chàng

Chiếc xe tàng hình, thình lình rình gái

4. Di động ngụy trang
Một kỹ sư người Đức đã sáng chế ra một loại di động được cài vào đế giày rất độc đáo. Chiếc di động này thật tiện lợi cho những anh đi tán gái không may “quá đà” bị bạn gái đập tan điện thoại, lúc này luôn có cái dự phòng để báo cấp cứu.

Phát minh hài hước cho chàng

- A lô! Bồ ơi cứu anh với!
- Tút tút tút… thuê bao của quý khách hiện đang nằm cạnh thuê bao khác…

5. Đồ dùng nhà bếp cũng phải sexy
Sản phẩm này xuất phát từ Mỹ, nó được đặt vào trong kệ tủ bếp có tác dụng hút mùi. Hình dáng của nó được làm hệt như bộ ngực phụ nữ rất gợi cảm. Nếu anh nào muốn có chiếc máy sexy này mà không bị vợ rầy la thì nên nói thế này: “Em ơi, đứng đây cho anh đo để anh đặt một chiếc máy  có vòng 1 đẹp hệt như em”. Đảm bảo các cô vợ dù bị “trước sau như một” cũng gật đầu lia lịa.

Phát minh hài hước cho chàng

Biết đâu đây là số đo của cô bồ cũng nên

(Nguồn: 24H.COM.VN )