An Giang: Xe máy chở 4 tông xe ngược chiều, 2 người tử vong
Một nhóm 4 người có hơi rượu đi trên một xe chạy như bay trên đường, đến khu vực đông dân cư thì tông mạnh vào xe chạy hướng ngược lại. Hai người điều khiển xe chết tại chỗ, 4 người còn lại trọng thương.

Vào khoảng 22h30' ngày 19/12, trên tuyến quốc lộ 91C (thuộc ấp An Thạnh, thị trấn An Phú, huyện An Phú, An Giang) chiếc xe mô tô mang biển số 67G1 – 294.78 do Huỳnh Thành Tài (20 tuổi, ở xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú) điều khiển chạy hướng An Phú về TP.Châu Đốc, trên xe Tài chở 3 thanh niên khác. Khi đến khu vực trên, xe đã tông vào xe máy mang biển số 68K4 – 5215 do chị Hà Mộ Xuyên điều khiển đi từ hướng Châu Đốc – An Phú, trên xe chị Xuyên chở một người khách. Cú va chạm quá mạnh giữa 2 xe làm Tài và chị Xuyên tử vong tại chỗ.

 

Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng
Hiện trường vụ tai nạn giao thông kinh hoàng làm 2 người chết tại chỗ, 4 người khác bị thương nặng

Thượng tá Huỳnh Văn Đảm, Trưởng Công an huyện An Phú cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an huyện đã đến bảo vệ hiện trường. Các nạn nhân còn lại được chuyển đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận định ban đầu từ cơ quan công an thì phần lỗi thuộc về nhóm thanh niên này bởi trong số họ có người đã xỉn rượu mà còn chở 4 người. Riêng người điều khiển xe đã chết thì chưa khám nghiệm nên chưa kết luận được là có rượu hay không” – ông Đảm nói.

Tại hiện trường nhiều người dân nhận định, nhóm thanh niên chở 4 trên xe mô tô đã có rượu trong người

Thiếu tá Nguyễn Văn Trí, Phó trưởng Công an thị trấn An Phú cũng thông tin, các thanh niên này đã có rượu. Các nạn nhân còn lại trong nhóm thanh niên chạy xe chở 4 đang bị thương là Nguyễn Hoàng Ân (17 tuổi, xã Phú Hữu, huyện An Phú); Lê Văn Huy và Phan Phú Vĩnh (đều 15 tuổi, ở xã Vĩnh Lộc, huyện An Phú). Người đi chung xe với chị Xuyên là ông Trần Văn Phú, 37 tuổi cũng bị thương, đang được cấp cứu.

Hiện vụ việc đang được các ngành chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Minh Thư

(Nguồn: http://dantri.com.vn )