MC xin lỗi tân Hoa hậu hoàn vũ vì sự cố nhầm vương miện
Ngay sau cuộc thi, MC của đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Steve Harvey đến xin lỗi trực tiếp người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach. Ông cũng ngỏ lời xin lỗi người đẹp Philippines và Colombia trên trang cá nhân của mình vì sai sót nghiêm trọng trong đêm chung kết.

Sai sót công bố nhầm tên người đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2015 của MC Steve Harvey đã trở thành scandal lớn nhất của đêm chung kết ngày 20/12 và sự kiện hi hữu trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ thế giới từ trước đến nay.

 


MC Steve Harvey đang nói lời xin lỗi tân hoa hậu hoàn vũ - Pia Wurtzbach tại hậu trường đêm chung kết.

MC Steve Harvey đang nói lời xin lỗi tân hoa hậu hoàn vũ - Pia Wurtzbach tại hậu trường đêm chung kết.

 

Sự việc đã khiến Hoa hậu Colombia - Ariadna Arevalo và người đẹp Philippines - Pia Wurtzbach rơi vào tình huống khó xử. Ariadna Arevalo chỉ được đội vương miện 3 phút và sau đó phải trao lại cho Pia Wurtzbach, chủ nhân thực sự của vương miện Hoa hậu hoàn vũ 2015. Sau đêm chung kết, Steve Harvey đã phải hứng chịu “búa gạch” từ dư luận, chê trách thiếu sót khủng khiếp của ông trong đêm chung kết.

Trang HollywoodLife đã hé lộ bức ảnh MC Steve Harvey đứng trò chuyện với Hoa hậu Hoàn vũ - Pia Wurtzbach tại hậu trường sau đêm chung kết. MC 58 tuổi đã xin lỗi người đẹp Pia vì sự cố công bố nhầm kết quả người chiến thắng khiến cô và người đẹp Ariadna Arevalo rơi vào tình huống khó xử. Tân hoa hậu tỏ vẻ khá điềm tĩnh khi đứng trò chuyện với MC kỳ cựu này.

 


Vụ việc trao nhầm vương miện tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 trở thành scandal lớn nhất trong lịch sử các đêm chung kết.

Vụ việc trao nhầm vương miện tại Hoa hậu hoàn vũ 2015 trở thành scandal lớn nhất trong lịch sử các đêm chung kết.

 

Trước những “lùm xùm” quanh sai lầm nghiêm trọng của Steve Harvey và nghi vấn ban tổ chức dàn xếp kết quả trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, “ông trùm” của cuộc thi Hoa hậu Hòan vũ - Donald Trump đã chia sẻ trên trang Twitter cá nhân: “Nếu là tôi, tôi sẽ trao giải cho cả hai người. Như thế sẽ rất tuyệt!”.

Triệu phú người Mỹ cũng cho rằng: “mọi thứ đều có thể xảy ra, vì đây là chương trình truyền hình trực tiếp” trước sai lầm của MC Steve Harvey. Trên trang cá nhân của mình, ông Donald hé lộ, ông đã bán chương trình Hoa hậu hoàn vũ cho một ê-kíp mới từ 6 tháng trước.

Người đẹp Pia Alonzo Wurtzbach cũng đã thay mặt tổ chức Hoa hậu hoàn vũ nói lời xin lỗi á hậu Ariadna Gutierrez, khán giả theo dõi cuộc thi tại buổi họp báo sau đêm chung kết 20/12. Đồng thời cô cũng khẳng định đó là sự nhầm lẫn chứ không có sự dàn xếp nào.

 


Tân hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach đã thay ban tổ chức nói lời xin lỗi khán giả và Á hậu 1 - Ariadna Arevalo tại buổi họp báo sau đêm chung kết.

Tân hoa hậu hoàn vũ Pia Wurtzbach đã thay ban tổ chức nói lời xin lỗi khán giả và Á hậu 1 - Ariadna Arevalo tại buổi họp báo sau đêm chung kết.

 

Hoa hậu hoàn vũ 2015 nói rằng, cô rất bối rối khi MC thừa nhận sai lầm công bố sai tên người chiến thắng và cảm thấy ái ngại cho người đẹp Colombia khi đứng trên sân khấu cùng nhau. Cô tiết lộ đã cố gắng an ủi Ariadna ngay trên sân khấu nhưng không thể vì người đẹp Colombia đã khóc nức nở trong vòng tay những thí sinh khác.

Á hậu 2 của cuộc thi - Hoa hậu Mỹ Olivia Jordan cũng bày tỏ rằng, cô rất sốc và ngạc nhiên khi MC Steve quay lại sân khấu và thừa nhận đã sai lầm trong phần công bố người chiến thắng. Olivia còn cho rằng, MC đang cố diễn hài để khép lại đêm chung kết. Sau đó, Olivia nhận ra rằng, Steve đang nói chuyện rất nghiêm túc và cô đã phải giải thích cho hoa hậu Pia rằng, cô mới là người chiến thắng vì người đẹp Philippines cũng đang bàng hoàng vì sốc.

 


Người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez khóc nức nở sau bi hài kịch trao nhầm vương miện.

Người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez khóc nức nở sau "bi hài kịch" trao nhầm vương miện.

 

Ở hậu trường đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015, người đẹp Colombia - Ariadna Gutierrez, được xem là nạn nhân của scandal trao nhầm vương miện tại đêm chung kết, vẫn tỏ ra vui vẻ. Cô cố gạt nước mắt và nói rằng: “Mọi chuyện xảy ra đều có lý do của nó. Dù sao thì tôi cũng đã rất vui”. Á hậu 1 của cuộc thi đã được các thí sinh còn lại trong đêm chung kết ôm ấp và an ủi sau khi “bi hài kịch” trao nhầm vương miện xảy ra.

Vy Vy

(Nguồn: http://dantri.com.vn/ )