Khám phá công viên trò chơi nước khoáng nóng ven sông đầu tiên ở Việt Nam
Tọa lạc cách trung tâm Nha Trang khoảng 10km, suối khoáng nóng I-Resort là một địa điểm khá quen thuộc với các bạn trẻ tuy nhiên ở đây lại có một điểm đặc biệt khác đó chính là công viên trò chơi nước khoáng nóng lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam

Là công viên nước khoáng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam, có hệ thống thác nước khoáng to lớn hùng vĩ cùng nhiều trò chơi nước độc đáo, nằm trải dài bên bờ sông Cái thơ mộng.Công viên nước khoáng I Resort Nhatrang hứa hẹn mang tới cho bạn cảm giác sảng khoái cùng sự hài lòng tuyệt đối.

Với hệ thống các đường ống trượt nước bắt đầu từ đỉnh của thác nước suối khoáng nóng cộng với các làn trượt nước sẽ làm các tín đồ ưa cảm giác mạnh cảm thấy thích thú khi đến đây.

Ngoài ra một hệ thống trò chơi nước dành cho trẻ em bên cạnh cũng mang tới sự phấn khích cho gia đình khi đến đây.

Khác với các công viên nước khác, nước ở đây toàn bộ đều là nước khoáng nóng được khai thác từ tự nhiên nên đó chính là lý do đây chính là công viên nước khoáng nóng của Việt Nam.

Và địa điểm của công viên này lại nằm ngay sát bờ sông nên bạn có thể vừa vui chơi thỏa thích ở tại đây và vừa ngắm dòng sông lớn nhất Nha Trang này.

Ngoài ra khi đến công viên nước khoáng I Resort bạn vừa có thể thư giãn bên những hồ bơi khoáng nóng , vừa có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi sôi động tại các khu vui chơi dành cho gia đình, khu vui chơi dành cho trẻ em hoặc đơn giản hơn là thả mình vào hồ bơi sát bờ sông đầu tiên ở Nha Trang.

Công viên sẽ được mở cửa vào dịp Tết Tây 2016

Giá vé là 30.000 bổ sung sau khi mua vé tắm khoáng bùn ở đây. Giá vé tắm khoáng từ 100k.



(Nguồn: http://www.foody.vn/ )