Bộ GD&ĐT: Đưa thông tin tuyển sinh của 500 trường lên mạng
Sáng 13/3, Bộ GD&ĐT đưa toàn bộ thông tin tuyển sinh của các trường đại học, cao đẳng lên cổng thông tin thi và tuyển sinh của Bộ.
Cục Công nghệ Thông tin (Bộ GD&ĐT) cho biết, khi vào cổng thông tin tuyển sinh http://thi.moet.gov.vn, thí sinh có thể tra cứu nhanh chóng, tiện lợi thông tin về các trường mà không mất tiền. Các em có thể tra cứu thông tin tuyển sinh theo ngành, theo địa phương, theo loại hình trường.Từ 13/3 thí sinh có thể tra cứu thông tin tuyển sinh của 470 trường đại học, cao đẳng trên cả nước nhanh chóng, tiện lợi. Ảnh minh họa: Hoàng Thùy.

Các Sở Giáo dục, trường và thí sinh có thể tra thông tin khác, như: quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng, xét tuyển thẳng, những điểm mới về tuyển sinh 2012, bảng mã ngành, danh sách 5 trường đại học, cao đẳng bị dừng tuyển sinh…

Ngày 15/3, thí sinh bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại các trường THPT, thời hạn kết thúc vào ngày 16/4; hoặc nộp tại tại trường tổ chức thi vào ngày 17-23/4. Thí sinh khác nộp tại địa điểm do các Sở Giáo dục quy định.

Hiện, cả nước có 453 trường đại học, cao đẳng nhưng một số ĐH Quốc gia, ĐH vùng… có nhiều mã tuyển sinh của các trường thành viên nên cổng thông tin thi và tuyển sinh của Bộ hiển thị theo mã tuyển sinh của các đơn vị tuyển sinh.


(Nguồn: vnexpress )