Các trường ĐH, CĐ bắt đầu nhận hồ sơ ĐKDT từ 12/4.
Từ ngày 12/04 đến 17 giờ ngày 22/04, các trường ĐH, CĐ có tổ chức thi bắt đầu thu nhận hồ sơ đăng ký dự thi (ĐKDT) của thí sinh dự kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2013. Theo quy định, thí sinh chỉ được phép đến trực tiếp trường mình ĐKDT thi để nộp hồ sơ.

Các trường ĐH, CĐ không nhận hồ sơ ĐKDT qua bưu điện hoặc chuyển phát nhanh nhằm tránh thất lạc và đảm bảo cấp lại phiếu số 2 cho thí sinh.

Thống nhất chung mã đơn vị ĐKDT khi thí sinh nộp hồ sơ tại các trường

Bộ GD-ĐT thống nhất chung mã đơn vị ĐKDT khi thí sinh nộp hồ sơ tại các trường ĐH, CĐ là 99. Riêng thí sinh ở TP.HCM ngoài việc nộp hồ sơ ĐKDT cho các trường thí sinh còn có thể nộp hồ sơ trực tiếp cho Văn phòng đại diện của Bộ GD-ĐT (số 3 Công trường Quốc tế, Phường 6, Quận 3, TP.HCM). Khi nộp tại Văn phòng đại diện của Bộ GD-ĐT ở TP.HCM thí sinh ghi mã ĐKDT là 98.

 Các trường ĐH, CĐ bắt đầu nhận hồ sơ ĐKDT từ 12/4, Giáo dục - du học,

Học sinh THPT Long Xuyên,  An Giang tìm hiểu thông tin về HUTECH trong giờ chào cờ

Sau khi thu hồ sơ ĐKDT, các trường sẽ gửi lại phiếu số 2. Thí sinh phải giữ cẩn thận phiếu số 2 để nếu có thất lạc Giấy báo dự thi còn có cơ sở căn cứ báo cáo với trường mình nộp hồ sơ ĐKDT nhận lại Giấy báo thi. Đối với những thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ thì hoàn toàn được phép chọn: hoặc thi theo cụm chỉ định hoặc thi trực tiếp tại trường. Thời gian quy định chung về nhận giấy báo dự thi khi nộp trực tiếp tại các trường ĐH, CĐ là đầu tuần tháng 6. Thí sinh nộp hồ sơ ĐKDT ở đâu thì sẽ đến đúng nơi đó để nhận Giấy báo dự thi.

(Nguồn: 24h.com )