Trường đại học đầu tiên công bố điểm thi
Vào 8h00 sáng nay, ngày 18/07/2012 tại website diemthi.24h.com.vn đã có điểm thi của trường Đại học Dân lập Hải Phòng. Đây là trường đại học đầu tiên trên toàn quốc có điểm thi. Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật các trường có điểm mới nhất. Mời các bậc phụ huynh và các thí sinh chú ý đón xem!

Điểm thi Đại học dân lập Hải Phòng

Điểm thi đại học tất cả các khối A, B, C, D của trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã được công bố. Thí sinh thủ khoa với tổng số điểm các môn 26 là thí sinh Nguyễn Thành Trung số báo danh 130, tiếp theo đó là các thí sinh Nguyễn Thị Ngọc Oanh (SBD 39) với tổng số điểm 21, thí sinh Lưu Minh Thảo Anh (SBD 5) tổng số điểm 20,5, Nguyễn Thị Minh Hương (SBD 21) có số điểm 20,25…

Đây là trường ĐH đầu tiên trên cả nước công bố điểm thi đến thí sinh. Chúng tôi sẽ cập nhật liên tục điểm thi của các trường cũng như những thông tin mới nhất về tuyển sinh 2012, mời các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh chú ý đón xem.

Ngay từ bây giờ, các bậc phụ huynh và các bạn thí sinh có thể truy câp vào diemthi.24h.com.vn để tra cứu điểm thi các khối A, B, C, D của trường Đại học Dân lập Hải Phòng cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về kỳ thi đại học, cao đẳng 2012.

Tự hào 7 năm phát triển và khẳng định vị trí số 1 trong lĩnh vực tra cứu tuyển sinh, các thí sinh và các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể tin tưởng về chất lượng thông tin trên diemthi.24h.com.vn.

(Nguồn: 24h )