Đã sáng chế ra máy dự báo thời gian - Sự thật hay trò đùa?
Nhà khoa học người Iran, Ali Razeghi, một người đang sinh sống và làm việc tại thủ đô Tehran, Iran, tuyên bố rằng anh đã hoàn toàn làm chủ được tương lai với chiếc máy du hành thời gian có tên gọi Aryayek. Anh cũng đang đăng ký sản phẩm này với Cục phát minh sáng chế Iran.
Đã sáng chế ra máy dự báo thời gian - Sự thật hay trò đùa? 1


Theo lời của Razeghi, chiếc máy này có thể dự đoán được tương lai của một người hoặc một vật thể nào đó chỉ thông qua việc tiếp xúc, “chiếc máy có khả năng dựa đoán tương lai từ 5 đến 8 năm sau của bất cứ ai, với độ chính xác lên đến 98%”.

Theo báo cáo của Trung tâm phát minh sáng chế Iran, Razeghi là một nhà phát minh có tên tuổi với hơn 179 sáng chế khác nhau. Chiếc máy thời gian là dự án mà anh đã nghiên cứu trong suốt 10 năm nay. “Phát minh của tôi chỉ có kích cỡ tương đương với 1 chiếc PC và nó có thể dự báo trước tương lai 5 đến 8 năm của người dùng. Không đưa bạn đến tương lai, ngược lại, chiếc máy này sẽ mang tương lai đến với bạn.” – Razeghi chia sẻ.

Đã sáng chế ra máy dự báo thời gian - Sự thật hay trò đùa? 2


Razeghi cũng cho biết, chính phủ Iran có thể sử dụng chiếc máy này để dự đoán kết cục của một cuộc xung đột quân sự với các nước láng giềng, đồng thời tiên liệu sự lên xuống của tiền tệ, giá dầu cũng như các mặt hàng khác – “Một chính phủ có thể nhìn thấy trước tương lai 5 năm sau của mình sẽ có sự chuẩn bị tốt hơn để đối phó với mọi bất ổn. Đây hoàn toàn có thể là sự thật, khi sáng chế của tôi được sản xuất trên quy mô hàng loạt.”

Đối với những ý kiến cho rằng sản phẩm của anh “là một trò đùa bỡn với Chúa”, Razeghi cho biết, “Dự án này hoàn toàn không đi ngược lại ý Chúa. Người Mỹ đang cố đạt được điều này bằng cách bỏ ra hàng triệu đô la, trong khi tôi đã đến đích trước họ. Lý do duy nhất mà chúng ta vẫn chưa khởi động dự án này, đó là vì người Trung Quốc sẽ dễ dàng đánh cắp chúng và sản xuất hàng loạt.”
(Nguồn: Genk )