Chết rồi, dậy đòi uống nước và… chết tiếp
Cậu bé 2 tuổi Kelvin Santos bỗng ngồi dậy trong đám ma của chính mình, đòi uống một cốc nước, và lại tiếp tục nằm xuống… chết.
Trước đó, hôm 1-6-2012, bệnh viện Belem (phía Bắc Brazil) đã phải trả Kelvin Santos về cho gia đình làm ma vì bé không qua khỏi bệnh viêm phổi nặng. Gia đình đau khổ tiến hành đám tang cho bé, đặt bé nằm trong một quan tài chưa đậy nắp. 


Cậu bé Kelvin Santos

Suốt đêm đó, người thân của Kelvin không thể ngủ trước cái chết của đứa trẻ đáng thương. Ngày hôm sau, một giờ trước khi đưa ma bé, những người đến tham dự đã rất kinh hoàng khi thấy bé đột nhiên ngồi dậy nói “Bố ơi, cho con chút nước?” Mọi người bắt đầu la hét, khóc lóc, sợ hãi, có người ngất xỉu nhưng người bố Antonio thì sung sướng cho rằng “một phép màu đang diễn ra, đưa chú bé con trở về trong vòng tay người thân” 

“Thế nhưng, uống xong chỗ nước, con tôi lại nằm xuống và chúng tôi không thể đánh thức bé dậy được nữa”, ông Antonio đau khổ nói. Ngay sau đó, ông đưa con đến bệnh viện để kiểm tra nhưng các bác sĩ khẳng định bé đã thực sự chết và cũng không lý giải nổi tại sao bé tỉnh dậy trong đám tang. Gia đình bé lại cố chờ đợi thêm với hy vọng bé lại bất ngờ tỉnh dậy, nhưng không, bé đã ra đi vĩnh viễn. Cậu bé cuối cùng đã được chôn cất cùng ngày.

Ông Antonio cho rằng bác sĩ đã quá vội vàng với tuyên bố Kelvin đã chết và “không kiểm tra thằng bé kỹ lưỡng". Theo ông, người chết thì "không thể tỉnh dậy và nói chuyện được”. Cảnh sát Brazil đang tiến hành điều tra vụ việc.
 
(Nguồn: BAODATVIET )