Việt Nam có kỷ lục thế giới mới
484 bạn trẻ đã cùng nhau xác lập kỷ lục Hẹn hò siêu tốc lớn nhất thế giới.

Đêm hẹn hò siêu tốc vừa được tổ chức cuối tuần qua tại TP.HCM. Tại sự kiện, 484 bạn trẻ độc thân đã thiết lập nên kỷ lục guinness dành cho Sự kiện hẹn hò lớn nhất thế giới. Kỷ lục thế giới mới này đã vượt qua kỷ lục được thiết lập trước đó tại New Zealand vào ngày 25/7/2013. Kỷ  lục này đã có 464 bạn trẻ tham dự.

Việt Nam có kỷ lục thế giới mới - 1

Hơn 600 bạn trẻ tham gia sự kiện nhưng chỉ có 484 người hợp lệ

Một điều khá đáng tiếc đó là dù đã có hơn 600 bạn trẻ độc thân đăng ký tham gia chương trình tuy nhiên chỉ có 484 bạn được chọn do tuân thủ đúng nguyên tắc được đặt ra bởi tổ chức kỷ lục thế giới. Mặc dù chỉ hơn kỷ lục cũ có 20 người nhưng kỷ lục thế giới mới đã được xác nhận.

Tại sự kiện mỗi người tham dự đã có một cuộc hẹn trong vòng 3 phút với 24 bạn khác, trong đó bao gồm ít nhất một trong các nghệ sĩ được giới trẻ yêu thích như Đinh Tiến Đạt, Hari Won, Hồ Vĩnh Khoa, Thái Trinh, Bảo Anh, Maya, Sĩ Thanh, Dustin, Thanh Thức, Kelly, Việt My, Trương Quốc Bảo, và bốn nam ca sĩ đến từ nhóm nhạc V-Music.

Việt Nam có kỷ lục thế giới mới - 2

Không khí tại sự kiện vô cùng sôi động

Đêm hẹn hò siêu tốc được chứng kiến và công nhận ngay tại sự kiện bởi ông Mark McKinley tới từ tổ chức Kỉ lục thế giới (GUINNESS WORLD RECORDS™).

Ông chia sẻ, “Ngày hôm nay, chúng ta đã lập kỷ lục dành cho sự kiện hẹn hò siêu tốc lớn nhất. Chúng tôi buộc phải loại khỏi kỷ lục nhiều người tham dự do họ điền không đầy đủ, chính xác thông tin vào phiếu kết đôi. Tuy nhiên tôi rất vinh dự được công bố rằng ngày hôm nay, sự kiện đã đạt được con số 484 người tham dự, thiết lập một kỷ lục thế giới mới. Các bạn đã chính thức làm nên điều đặc biệt.”

Việt Nam có kỷ lục thế giới mới - 3

Đại diện tổ chức kỉ lục trao giấy chứng nhận cho BTC chương trình

(Nguồn: khampha.vn )