Cô bé 19 tuổi nặng gần 300kg
Chỉ vài tháng sau khi chết hụt tại chính ngôi nhà của mình, cô bé tuổi teen cân nặng nhất nước Anh lại tăng cân.



Georgia Davis hiện đang vô cùng lo lắng với cân nặng lên đến 296kg của mình.

Với sự giúp đỡ của các y tá trong bệnh viện cô gái 19 tuổi này đã giảm được gần 130kg. Nhưng kể từ sau khi xuất viện cô bé đã phải đấu tranh với chế độ ăn kiêng của mình.

Chính việc tăng cân mất kiểm soát khiến cô bé này đã bị tê liệt cả hai chân và trở thành “tù nhân” trong chiếc ghế bành của mình. Cô gái này hầu như không thể di chuyển và thậm chí ngủ ngồi ngay trên chiếc ghế.

Cô bé 19 tuổi nặng gần 300kg, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, Can nang nhat nuoc anh, co be tuoi teen can nang nhat, Georgia Davis, can nang khung, nguoi beo phi, ki luc, ki luc the gioi

Trọng lượng khủng của cô gái 19 tuổi

Chia sẻ với The Sun cô gái trẻ cho hay: “Tôi cố gắng ăn uống lành mạnh nhưng tôi không thể ăn uống một cách bình thường.

Một vài tuần thì không sao nhưng có những tuần thật khó khăn. Tuần trước thật tồi tệ khi tôi ăn quá nhiều bánh quy. Tôi đã đánh mất chính mình vì đồ ăn. Tôi không thể chỉ mở gói bánh quy và ăn một cái mà phải ăn hết tất cả chúng”.

Georgia được chuyển đến căn hộ ở Aberdare, miền Nam xứ Wales, cùng với người bạn từ thời thơ ấu Sian Thomas vào tháng 11 năm ngoái sau khi rời bệnh viện Prince Charles gần khu vực Merthyr Tydfil.

Cô thừa nhận tháng 6 năm ngoái đã tiêu tốn 160.000 đô la để tiến hành ca phẫu thuật.

Sau đó cô đã tăng lên 331 kg sau khi trở về nhà được 9 tháng.

Cô bé 19 tuổi nặng gần 300kg, Kỷ lục Guinness, Phi thường - kỳ quặc, Can nang nhat nuoc anh, co be tuoi teen can nang nhat, Georgia Davis, can nang khung, nguoi beo phi, ki luc, ki luc the gioi

Cô không thể kiềm chế được những cơn thèm ăn

Tuy nhiên, khi nhập viện với chế độ ăn uống được cắt giảm 13.000 xuống còn 1.500 calorie mỗi ngày cô giảm xuống còn 296 kg. Ban đầu với sự giúp đỡ của Sina, cô đã lên kế hoạch ăn kiêng nghiêm ngặt.

Hiện tại, khi bị nhiễm trùng viêm mô tế bào ở chân, cô chỉ ngồi hàng giờ trên chiếc ghế, xem tivi và đọc những cuốn sách yêu thích.

Cô gái sẽ bước sang tuổi 20 trong hai tuần tới cũng chia sẻ để duy trì thói quen ăn kiêng không hề đơn giản. Ngủ với cô càng khó khăn hơn vì cô không thể cử động.

Tuy nhiên cô gái này cũng hạ quyết tâm sẽ giảm được số cân nặng như mong muốn. 


(Nguồn: Thùy Vân )