Lên mặt trời để nghiên cứu
Cách để lên Mặt Trời được với nhiệt độ cao vậy là một điều khó làm được phải không các bạn? Và không có cách nào làm được?

Một vật càng phức tạp thì nó lại càng đơn giản (có ưu sẽ có khuyết điểm) nhưng chúng ta phải biết cách nhìn thì mới thấy được.

Lên mặt trời để nghiên cứu

Tức là, muốn lên mặt trời được thì phải hiểu rõ nguyên lí của nó. Chúng ta điều biết, nhiệt chảy từ vật nóng sang vật lạnh và không ngược lại, nguyên lí này theo tôi vẫn còn thiếu sót, vì nhiệt nó khó chảy qua lại ở vật nóng với nhau, nghĩa là nếu có vật ở 3000 độ C thì nó khó qua được vật 2000 (có thể thấp hoặc cao hơn) độ C và ngược lại, tại sao?

Vì chúng điều tỏa ra các "phản lực nhiệt" hay lực của từ trường vì vậy chúng khó xâm nhập vào đối phương, các bạn biết đó nếu như chúng ta đang đốt một đóng lửa to và lúc này nhiệt độ của chúng rất cao, nếu ta luyện một vật nóng vào nữa thì nó cũng không biểu hiện gì, còn nếu chúng ta dùng nước đưa vào, thì các bạn biết đấy, lúc này nếu nhiều nước thì chúng tắt lửa còn ít nước thì chúng phản ứng lại bằng cách phụt lên. Đây là cách lấy độc trị độc, có nghĩa là chúng ta chế ra tàu vũ trụ bên ngoài cho có nhiệt độ thấp hơn hoặc gần bằng nhiệt độ Mặt Trời, và cách một lớp chân không với con tàu, vì vậy con người có thể yên tâm nghiên cứu và ở đó được rồi.

(Nguồn: Khoahoc )