Trải nghiệm Intel RealSense? Hãy đến FPT Shop!
Trong nỗ lực mang những công nghệ mới nhất đến người dùng, FPT Shop đã mở khu trải nghiệm thực tế công nghệ RealSense từ Intel đầu tiên tại Việt Nam tại 6 thành phố lớn từ tháng 1/2016.

Công nghệ Realsense lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam thông qua FPT Shop

a

Khu vực trải nghiệm công nghệ RealSense tại FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai (Tp.HCM)

RealSense là một công nghệ cho phép người dùng tương tác với máy tính (PC để bàn hoặc laptop) thông qua cử chỉ của cơ thể, bao gồm 2 tay, khuôn mặt, điệu bộ v.v… thay thế cho kiểu tương tác với PC, laptop truyền thống qua bàn phím, chuột, cảm ứng chạm tay, thì nay mọi thao tác đó sẽ được nhận diện qua cử chỉ, khuôn mặt của chúng ta. Thông qua công nghệ  Realsense này và những ứng dụng đi kèm, chúng ta có thể kích hoạt và mở máy tính bằng chức năng nhận diện khuôn mặt (công nghệ bảo mật rất cao),in văn bản, chơi game, vẽ, ghi chú, thậm chí là chơi nhạc cụ…chỉ bằng những cử chỉ tương tác bằng tay.

Vai trò là nhà bán lẻ sản phẩm công nghệ, luôn mong muốn tiên phong trong việc đưa các công nghệ mới nhất đến với khách hàng, FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên đã cùng với hãng Intel mang công nghệ RealSense về Việt Nam để cho khách hàng của mình đến trải nghiệm thoả thích.

Theo đó, ngay từ hôm nay, bạn đã có thể đến 8 cửa hàng FPT Shop tại 6 thành phố lớn để tận tay khám phá và trải nghiệm công nghệ RealSense từ Intel thông qua khu trưng bày máy tính xách tay có tích hợp công nghệ này.

b

Người dùng chơi game trên laptop trang bị công nghệ Intel RealSense thông qua các cử chỉ cơ thể tại khu trưng bày FPT Shop

Danh sách 8 cửa hàng FPT Shop đang có khu vực trưng bày và trải nghiệm công nghệ Intel RealSense:

Tp.HCM:

  • 202 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3
  • 804 Nguyễn Kiệm. phường 3, quận Gò Vấp

Hà Nội:

  • 422 Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy
  • 45 Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa

Đà Nẵng

  • Lô A1 Nguyễn Văn Linh nối dài

Huế:

  • 10 Hùng Vương, phường Phú Nhuận

Hải Phòng:

  • FPT Shop 120 Lạch Tray, quận Ngô Quyền

Cần Thơ:

  • 52 đường 30 tháng 4, phường An Phú, quận Ninh Kiều

Vừa được trải nghiệm Realsense vừa được nhận lộc đầu năm

Đặc biệt, các khách hàng đến trải nghiệm trong 3 ngày từ 15 – 17/1 tại FPT Shop 202 Nguyễn Thị Minh Khai (Tp.HCM) và FPT Shop 45 Thái Hà (Hà Nội) sẽ được “hái lộc đầu xuân” trên cây thần tài để có cơ hội nhận lì xì 20.000 đồng, 50.000 đồng hoặc 100.000 đồng. Cũng trong buổi trải nghiệm này, bạn sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi và các hoạt động sôi nổi để có thể tìm hiểu thêm về công nghệ RealSense.

Thời gian cụ thể diễn ra chương trình như sau:

  • Buổi sáng: 9h00 – 11h30
  • Buổi chiều:16h00 – 21h00

IntelRealSense_Scenario06

Intel RealSense hoạt động bằng cách sử dụng các camera 3D được tích hợp sẵn trong máy tính, để thu nhận các hành động, cử chỉ của người sử dụng. Bên cạnh đó, RealSense cũng có một thư viện lưu giữ các hành động, cử chỉ để so sánh và liên tục học hỏi, nâng cao “sự hiểu biết” của mình. Tùy theo những phần mềm mà nhà lập trình phát triển thì giới hạn ứng dụng của RealSense gần như là vô tận. Thông qua những ứng dụng đó, chúng ta có thể điều khiển máy tính in văn bản, chơi game, vẽ, ghi chú, thậm chí là chơi nhạc cụ.

(Nguồn: http://voz.vn/ )