Sắp có công nghệ xử lý video mới trên di động
Tại Hội chợ điện tử tiêu dùng quốc tế CES 2016 diễn ra đầu năm tới, hãng Pixelworks sẽ trình diễn công nghệ xử lý video mới nhất và được tích hợp vào nhiều sản phẩm, từ thiết bị di động tới máy chiếu cao cấp.

công nghệ xử lý video, CES 2016, hãng Pixelworks

Cụ thể, đó là các nâng cấp về công nghệ True Clarity cho thiết bị di động, True Cut cho phát video trên di động và VueMagic trên máy chiếu. Pixelworks cũng đồng thời là nhà phát triển công nghệ xử lý màn hình video tiên tiến nhất hiện nay.

Theo Pixelworks, công nghệ của hãng giúp nâng cao đáng kể chất lượng hình ảnh cho cả nội dung tĩnh và chuyển động. Nâng cấp này có thể thực hiện trên tất cả các loại màn hình khác nhau.

Nhờ có công nghệ xử lý video mới nhất, người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng xem hoàn toàn khác biệt, trong khi các nhà sản xuất có thể tạo ra thế hệ sản phẩm hoàn toàn mới.

Các bộ vi xử lý màn hình video của Pixelworks có thể hoạt động ở cấp độ điểm ảnh (pixel) riêng biệt. Khả năng này giúp nâng cao chất lượng hiển thị và cho độ sắc nét trên thực nhất.

Sự thay đổi rõ rệt về chất lượng hình ảnh này có thể nhận biết trên trong phần ứng dụng di động, chẳng hạn các ứng dụng chơi game, phim ảnh và lướt web mà không cần quan tâm tới kích cỡ màn hình là bao nhiêu.

Nguyễn Minh (theo i4u)

(Nguồn: http://vietnamnet.vn/ )