Galaxy S7 lên kệ tháng 3, dùng RAM 4 GB
Smartphone thế hệ mới của Samsung sẽ có 2 phiên bản kích thước khác nhau. Máy ra mắt trong tháng 2 năm tới và được mở bán 1 tháng sau đó.

Nguồn tin tại Trung Quốc vừa chia sẻ hình ảnh chụp tại một sự kiện công nghệ. Theo đó, mẫu Galaxy S7 được xác nhận sẽ lên kệ ở thị trường này vào 3/2016. Smartphone mới của Samsung nhiều khả năng sở hữu thiết kế tương tự chiếc S6. Màn hình của máy có độ phân giải Quad HD. Người dùng có thể lựa chọn giữa kích thước 5,2 và 5,7 inch.

Galaxy S7 lên kệ tháng 3, dùng RAM 4 GB

Hãng công nghệ xứ kim chi sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 820 mới nhất từ Qualcomm hoặc con chip Exynos 8990 tự sản xuất cho mẫu di động sắp ra mắt. Smartphone mới cũng được cho là sử dụng RAM dung lượng 4 GB. Camera phía trước có độ phân giải 8 megapixel, trong khi máy ảnh chính dùng cảm biến BRITECELL do Samsung phát triển.

Bản dựng Galaxy S7 dựa trên tin đồn.
Thiết kế của Galaxy S7 dựa trên tin đồn. Ảnh: uSwtich Tech.

Những thông tin rò rỉ trước đó cho biết, Samsung sẽ tích hợp công nghệ nhận diện cường độ lực cảm ứng lên mẫu di động mới. Tính năng này tương tự 3D Touch trên iPhone 6S/6S Plus hiện nay. Smartphone thế hệ mới của hãng công nghệ Hàn Quốc cũng được kỳ vọng sẽ cài đặt sẵn hệ điều hành Marshmallow 6.0 mới nhất từ Android.

(Nguồn: http://news.zing.vn/ )