Những sản phẩm công nghệ kì lạ của tương lai
Vượt qua rất nhiều đối thủ, đáng ngạc nhiên sản phẩm giành phần thắng trong cuộc thi thiết kế phần cứng tương lai do Microsoft tổ chức, chỉ là một thiết kế bàn phím
Microsoft đã chính thức công bố người thắng cuộc trong cuộc thi thiết kế đặc biệt do hãng tổ chức với chủ đề là Thiết kế phần cứng cho PC. Cuộc thi này có sự kết hợp của Microsoft cùng với trường Mỹ thuật và nghệ thuật thương mại lớn nhất Anh, Saint Martin.

Thực tế, nếu nói thiết kế giành giải đặc biệt của cuộc thi “đơn giản” có lẽ không thực sự chính xác vì Microsoft và các chuyên gia thiết kế của trường Saint Martin đã thẩm định qua nhiều vòng mới lựa chọn ra người xứng đáng nhất.

Bản thiết kế bàn phím dẻo cho tương lai của Victor Johansson
Người chiến thắng với bản thiết kế bàn phím đa năng sử dụng trong tương lai có tên Victor Johansson đến từ Thụy Điển, 24 tuổi với sản phẩm là một mẫu thiết kế bàn phím chuyên dụng dùng để chơi game. Điểm đặc biệt của loại bàn phím có tên Keyflex do Victor Johansson thiết kế đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ cho Microsoft đó là người dùng có thể vặn, xoắn thoải mái và nhiều tính năng thú vị khác mà không sợ hỏng.

Đặc điểm này thực ra rất cần thiết cho một người chơi game bằng bàn phím vì độ bền của bàn phím được dùng bởi một người là dân văn phòng với một người chuyên chơi game hoàn toàn khác nhau. “Tôi thực sự ấn tượng với những gì mà Victor Johansson đã làm được. Cậu ấy đã thành công trong việc ứng dụng công nghệ tương lai và yêu cầu của người dùng”, đại diện Microsoft cho biết.

Dưới đây là một số sản phẩm thiết kế khác được đánh giá thuộc hàng top đầu:
Găng tay "ma thuật"
Thiết bị theo dõi trong tương lai giúp ghi lại nhất cử nhất động của đối tượng sau đó truyền thẳng về lưu trữ trên Skype
Camera màn hình cuộn
Bộ cắm giắc AV đa năng dành cho người chơi guitar
(Nguồn: YAHOO )