Bộ định tuyến siêu gọn nhẹ và đa năng
Không chỉ có kiểu dáng tí hon rất tiện lợi trong việc mang theo bên người để sử dụng mọi lúc mọi nơi, Satechi Smart Travel Router còn là một router có đến 4 chế độ mạng, là một phích cắm dùng được hầu như ở mọi chủng loại ổ điện gắn tường và kiêm luôn chức năng của một thiết bị tiếp hợp dành cho những máy không hỗ trợ wifi. Với công cụ đặc sắc này, bạn sẽ không còn phải lo lắng về chuyện kết nối Internet hoặc sạc pin cho smartphone, tablet và laptop trong lúc đang đi du ngoạn hoặc công tác xa nhà.


Công dụng chính yếu của Satechi Smart Travel Router là một bộ định tuyến. Để dùng nó như một Access Point (biến tín hiệu sóng hữu tuyến thành vô tuyến), bạn chỉ cần cắm nó vào ổ điện rồi gắn cáp mạng Ethernet vào cổng tương ứng trên thiết bị này (bạn sẽ cần đến một vài bước khá đơn giản để thiết lập các thông số quan trọng trong lần đầu tiên sử dụng).

Ở chế độ Repeater, Satechi Smart Travel Router còn giúp cải thiện chất lượng của mọi mạng wifi mà nó nhận diện thành công, chẳng hạn như tăng thêm độ mạnh của sóng Internet không dây hoặc mở rộng phạm vi kết nối với thiết bị sử dụng.

Ngoài ra, Satechi Smart Travel Router còn có thể kết nối với Smart TV hoặc các máy chơi game (video game console) bằng sợi cáp Ethernet.

Thiết bị này có 1 cổng cắm nguồn và 1 cổng USB. Vì vậy, bạn có thể yên tâm khi muốn sạc pin cho smartphone, tablet, laptop, máy ảnh, máy chơi game cầm tay, máy đọc sách điện tử hoặc các thiết bị giải trí số khác. Hiện tại, nó đang được bán trên một số trang web ở nước ngoài (http://goo.gl/sBtge4) với giá khoảng 950.000 đồng.

(Nguồn: khoahocphothong.com.vn )