Galaxy S3 "vượt mặt" iPhone 4s
Phân tích từ dữ liệu internet cho thấy người Anh đang tìm kiếm Samsung Galaxy S3 nhiều hơn bất kỳ sản phẩm điện thoại nào.

Galaxy S3 đã trở thành điện thoại được nhiều người ưa chuộng nhất tại Anh dựa trên số lượng tìm kiếm và doanh số bán, trang uSwitch.com của Mobile Tracker cho biết.

Tháng trước, iPhone 4S đã thế chỗ Galaxy S2, nhưng S3 đã “dìm” sản phẩm mới nhất của Apple xuống vị trí thứ hai trên biểu đồ trực tuyến.

Số lượng đặt trước của Samsung Galaxy S3 đã lên tới 10 triệu. (Nguồn: Telegraph)

Dòng sản phẩm One Series của HTC đang đứng ở vị trí thứ 3, còn Sony chỉ giữ được một sản phẩm là Xperia S ở vị trí “đổi sổ” trong top 10.

Samsung Galaxy S2 từng là quán quân trong suốt 11 tháng, giờ đang xếp vị trí thứ 3, còn Ace ở vị trí 5, Note xếp thứ 6, nghĩa là Samsung đang chiếm tới 4 vị trí trong top 10. 

iPhone 4S đang ở thứ nhì, còn iPhone 4 ở hàng thứ 7.

Ernest Doku, chuyên gia công nghệ của trang uSwitch.com nhận xét: “Samsung Galaxy S3 xếp đầu bảng cũng không ngạc nhiên lắm. Nhưng điều thú vị là dòng sản phẩm One series của HTC đã trở thành một đối thủ lớn trên thị trường điện thoại thông minh để cạnh tranh với Apple và Samsung”.

Samsung Galaxy S3 có màn hình 4.8” và công nghệ mới truy tìm chuyển động của mắt người dùng. Số lượng đặt hàng trước trên khắp thế giới đối với sản phẩm này đã lên tới 10 triệu.

(Nguồn: Telegraph )